Tổng hợp 9 Cách vẽ con nhím dễ thương – Bé muốn thử không?

Bạn đã bao giờ muốn vẽ một chú nhím nhỏ xinh chưa? Với hướng dẫn này từ Vnclass, bé sẽ học được cách vẽ con nhím siêu dễ và cực kỳ ngộ nghĩnh. 

Hãy để trí tưởng tượng của bé bay xa, thêm những chi tiết đáng yêu và màu sắc tươi sáng để tạo ra một bức tranh nhím thật độc đáo.

Vẽ con nhím có khó không nhỉ?

Bé có bao giờ thắc mắc rằng vẽ con nhím có khó không? Câu trả lời là hoàn toàn không khó chút nào! Nhím là một loài động vật nhỏ bé nhưng cực kỳ đáng yêu, và bé sẽ dễ dàng vẽ được chỉ với vài nét bút đơn giản.

Bắt đầu với một hình tròn để làm phần thân của chú nhím, sau đó thêm những chiếc gai nhọn nhọn phía sau lưng. Đây chính là đặc điểm giúp nhím trông thật ngộ nghĩnh và dễ thương. Bé có thể vẽ mắt to tròn, mũi nhỏ xinh và miệng cười tươi để nhím trông thật thân thiện.

vẽ con nhím

Đừng quên tô màu để chú nhím trở nên sống động hơn. Bé có thể sáng tạo bằng cách vẽ nhím trong một khu rừng đầy lá rụng hoặc đang nhặt những quả táo đỏ mọng. Khi bé tự tay vẽ con nhím, bé sẽ cảm thấy thú vị khi nhìn thấy chú nhím từ từ xuất hiện dưới nét vẽ của mình.

Vậy thì vẽ con nhím có khó không nhỉ? Không hề khó, mà còn rất vui và dễ thương nữa. Bé hãy thử ngay và tạo nên một thế giới riêng cho chú nhím của mình nhé.

Cách vẽ con nhím qua những nét vẽ dễ thương

cách vẽ con nhím 1

cách vẽ con nhím 2

cách vẽ con nhím 3

cách vẽ con nhím 4

cách vẽ con nhím 5

cách vẽ con nhím 6

cách vẽ con nhím 7

cách vẽ con nhím 8

cách vẽ con nhím 9

cách vẽ con nhím 10

cách vẽ con nhím 11

cách vẽ con nhím 12

cách vẽ con nhím 13

cách vẽ con nhím 14

cách vẽ con nhím 15

cách vẽ con nhím 16

cách vẽ con nhím 17

cách vẽ con nhím 18

cách vẽ con nhím 19

cách vẽ con nhím 20

cách vẽ con nhím 21

cách vẽ con nhím 22

cách vẽ con nhím 23

cách vẽ con nhím 24

cách vẽ con nhím 25

cách vẽ con nhím 26

cách vẽ con nhím 27

cách vẽ con nhím 28

cách vẽ con nhím 29

Có thể tham khảo thêm:

>> Tổng hợp 3 cách vẽ quả bóng siêu dễ bé đã sẵn sàng sáng tạo?

>> Tổng hợp 3 cách vẽ phi hành gia đơn giản cùng bay vào vũ trụ

Vậy là bé đã hoàn thành bức vẽ con nhím rồi. Nhưng hãy để sự sáng tạo tiếp tục – bé có thể thêm cảnh rừng xanh mát, những chiếc lá hay thậm chí là một vài chú nhím bạn nữa để bức tranh trở nên sinh động hơn. Hãy để trí tưởng tượng dẫn dắt bé đến những câu chuyện đầy thú vị và sáng tạo.